Thứ Hai, 9 tháng 7, 2012

Thông báo nâng cấp site mới: tranhtuongstyle.com

       Thân gửi quí khách hàng,
Chúng tôi chân thành gửi lời cảm ơn tới quí khách hàng đã quan tâm và sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong thời gian qua và mong quí khách sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong thời gian tới.

Để phù hợp với mục đích kinh doanh, chúng tôi đã nâng cấp website, địa chỉ mới: http://tranhtuongstyle.com

Chúng tôi không ngừng tìm hiểu và cải tiến để có thể mang lại những giá trị nghệ thuật tới khách hàng. Trong thời gian qua chúng tôi đã thành công với lĩnh vực vẽ tranh tường và được nhiều lời cảm ơn, ý kiến đóng góp của các chủ quán cafe, karaoke, giáo viên mầm non, ...


Một lần nữa, chúng tôi xin cảm ơn quí khách hàng trong thời gian qua!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét